Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -HOTLINE: 0979 171 312

Top 100+ diễn viên JAV Nhật Bản đẹp nhất làm "điên đảo" cộng đồng mạng

09/04/2018
Để làm nên tên tuổi của ngành công nghiệp không khói trị giá hàng tỷ đô tại Nhật Bản thì chúng ta không thể không nhắc đến công sức các diễn viên JAV. Những diễn viên này không chỉ làm nên thương hiệu cho họ mà còn là thương hiệu cho cả một ngành công nghiệp phim người lớn. Hãy điểm qua Top 100+ diễn viên JAV đẹp nhất làm điên đảo cộng đồng mạng trong thời gian qua nh

NỘI DUNG BÀI VIẾT:

1. Thánh nữ Maria Ozawa  

Đứng đầu trong danh sách những diễn viên JAV đẹp nhất và có kĩ thuật nhất từ trước đến nay phải kể đến Maria Ozawa. Đây cũng là biểu tượng cho dòng phim người lớn Nhật Bản và được cộng đồng mạng phong danh hiệu "thánh nữ".

Maria Ozawa là

Maria Ozawa là "tượng đài" của dòng phim JAV Nhật Bản
 
Mang trong mình dòng máu Nhật và Pháp-Canada, Maria được thừa hưởng một vẻ đẹp pha trộn hoàn hảo của người phụ nữ Nhật Bản cổ điển với những nét rõ ràng phương Tây.

Cô học trong trường quốc tế từ nhỏ, vì vậy khả năng đọc viết Tiếng Anh của cô khá hơn tiếng Nhât. Dù có dòng giống quốc tế nhưng Maria nhấn mạnh cô thích tình dục với người thuần Nhật và thích làm theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn Á Đông.​

 
Top 100 diễn viên JAV Nhật Bản đẹp nhất làm
Top 100 diễn viên JAV Nhật Bản đẹp nhất làm
Top 100 diễn viên JAV Nhật Bản đẹp nhất làm

Diễn viên Jav - Maria Ozawa

 
Cho đến nay, cô đã trở thành một trong những nữ diễn viên sex thành công nhất ở Nhật, những video của cô được mong chờ và tung lên mạng ngay khi mới ra lò, cô được biết đến và có hàng triệu fan hâm mộ ở khắp mọi nơi trên thế giới. Từ năm 2023, Maria Ozawa định cư ở Philippines. Tại đây, cô tham gia nhiều hoạt động giải trí như đóng phim, làm người mẫu và kinh doanh quán Bar.
Top 100 diễn viên JAV Nhật Bản đẹp nhất làm

Dù giải nghệ nhưng Maria Ozawa vẫn luôn có sức nóng với truyền thông

Maria Ozawa và người yêu hiện tại

Maria Ozawa và người yêu hiện tại

Thông tin về diễn viên JAV - Maria Ozawa

- Nghệ danh khác: Miyabi
- Ngày sinh: Ngày 8 Tháng 1 Năm 1986​
- Nơi Sinh: Tỉnh Hokkaido, Nhật Bản​
- Số đo: Vòng 1: 88; Vòng 2: 58; Vòng 3: 86 (cm)​
- Cao: 1m62; Cân Nặng: 48(kg)​

Bạn có thể xem:
Khám phá Hokkaido - nơi sinh thánh nữ Maria Ozawa 
 

Maria Ozawa và những bí mật tình dục bạn chưa biết

Xem thêm bài viết:

>>
Ai sẽ soán ngôi thánh nữ Maria Ozawa

>>  Tổng hợp những hình ảnh và bộ phim NÓNG BỎNG nhất của thánh nữ Maria Ozawa

2. Thiên thần sa ngã Laura Takizawa

 Rola Takizawa (hay có tên khác là Laura Takizawa) sinh năm 1992 tại Tokyo, Nhật Bản là một người mẫu tuổi teen rất được ưa thích tại xứ sở hoa anh đào.

dien vien jav-Thiên thần sa ngã Laura Takizawa



Diễn viên Jav nổi tiếng - Rola Takizawa
 
Với thân hình kiều diễm, chiều cao 1m72, khuôn mặt dễ thương như thiên thần pha trộn nét đẹp giữa ba dòng máu Á Đông, Ả Rập và châu Âu, Takizawa Laura được cộng đồng mạng không tiếc lời ca tụng còn đặt cho cô bạn biệt danh “Quốc bảo mỹ nữ của Nhật Bản”.
 
Kể từ khi chính thức gia nhập vào làng JAV, cái tên Rola Takizawa càng trở nên “đình đám” hơn khi cô ký được hàng loạt hợp đồng quảng cáo tại Nhật Bản và mới đây nhất chính là bản hợp đồng “bom tấn” để trở thành đại diện hình ảnh độc quyền cho Thiên Thần Truyện phiên bản tiếng Trung.
dien vien jav-Thiên thần sa ngã Laura Takizawa
Hình ảnh nóng bỏng của Laura Takizawa

 
Dư luận Nhật Bản đã từng rất shock khi Rola Takizawa chính thức rũ bỏ hình tượng thiên thần mà mình dày công xây dựng để tham gia vào làng giải trí dành riêng cho người lớn tại Nhật Bản (JAV – Japanese Adult Videos).

Điều đó khiến nhiều người hâm mộ Takizawa Laura bị sốc nặng, thậm chí một số fanpage của Takizawa còn hiển thị bìa timeline với dòng chữ “thiên thần sa ngã”.

 
dien vien jav-Thiên thần sa ngã Laura Takizawa

Thiên thần sa ngã - Laura Takizawa
 
trong năm 2023, cô được một đại gia giấu mặt người Trung Quốc đã không tiếc tiền khi quyết định chi 50 triệu NDT (200 tỉ đồng) để "mua đứt" "thiên thần phim khiêu dâm" về làm trợ lý riêng và trở thành gương mặt đại diện cho công ty của ông trong vòng 15 năm.
 

Thiên thần sa ngã Laura Takizawa đẹp thu hút cộng đồng mạng
dien vien jav-Thiên thần sa ngã Laura Takizawa
dien vien jav-Thiên thần sa ngã Laura Takizawa

3. Ria Sakurai - ngôi sao có khuôn mặt thiên thần 

Ria Sakurai được mệnh danh là thiên thần xứ mặt trời mọc bởi vẻ đẹp tinh túy, khuôn mặt xinh đẹp thánh thiện, làn da trắng như trứng gà bóc và là 1 trong những diễn viên trẻ nhất trong làng phim nóng Nhật Bản.
Diễn viên JAV - Ria Sakurai

Diễn viên JAV - Ria Sakurai

Tuy không có 1 thân hình bốc lửa như các đàn chị Maria Ozawa hay Reon Kadena nhưng Ria Sakurai lại hoàn toàn có khả năng đánh bại bọn họ bởi dáng vẻ baby đầy nữ tính, khuôn mặt ngây thơ và làm da tuyệt vời của cô đã khiến các đàn chị phải trầm trồ thán phục.

Ria Sakurai là một trong những diễn viên JAV nổi tiếng nhất Nhật Bản

Ria Sakurai là một trong những diễn viên JAV nổi tiếng nhất Nhật Bản

Ria Sakurai là một trong những diễn viên JAV nổi tiếng nhất Nhật Bản

Một cảnh trong phim của Ria Sakurai

Từ khi gia nhập công ty giải trí Prestige, Sakurai Ria đã trở thành ngôi sao số 1 của dòng "phim nóng" Nhật Bản. Ngay từ khi mới chỉ là diễn viên phụ, Ria đã được cánh mày râu phát hiện ra vẻ đẹp tiềm ẩn của một ngôi sao sắp tỏa sáng. Ria cũng là một đối thủ nặng ký cho danh hiệu "Thánh nữ" trong làng JAV.

Nữ hoàng Jav Ria Sarukai và những hình ảnh gợi cảm nhất

4. Shion Utsunomiya - Thánh nữ siêu vòng 1

Sinh năm 1994, tên tuổi của Shion Utsunomiya cũng vang danh khắp châu Á nhờ vòng 1 cực khủng. Hơn nữa, Shion Utsunomiya còn sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đối lập hoàn toàn với thân hình, khiến cánh đàn ông phải say mê. 

Diễn viên JAV Nhật Bản Shion Utsunomiya nổi bật với vòng 1

Diễn viên JAV Nhật Bản Shion Utsunomiya nổi bật với vòng 1 "khủng"

Utsunomiya Shion bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2023, tuy nhiên đến nay tên tuổi của người đẹp mới thực sự gây tiếng vang lớn tại Nhật Bản.



Thân hình bốc lửa của 
Shion Utsunomiya 

Phái khác giới đã phải thừa nhận rằng, họ đã bị thu hút bởi gương mặt vừa ngây thơ, vừa có chút gợi tình cùng thân hình bốc lửa với bộ ngực siêu quyến rũ của Utsunomiya.

Top 100 diễn viên JAV Nhật Bản đẹp nhất làm
Top 100 diễn viên JAV Nhật Bản đẹp nhất làm

5. Saori Hara - diễn viên Jav gợi cảm nhất Nhật Bản

Saori Hara sinh ngày 1/1/1988, là một trong những ngôi sao phim 18+ đình đám nhất tại Nhật Bản. Cô sở hữu một nét đẹp sắc sảo, thu hút và vô cùng quyến rũ nhờ vào dòng máu lai Đức- Nhật của mình. Cô nàng cao 165cm với thân hình đẩy đà nhưng vô cùng quyến rũ đã trở thành một "hiện tượng" của phim người lớn Nhật Bản

Saori Hara - diễn viên Jav gợi cảm nhất Nhật Bản

Sarori Hara - "hiện tượng" mới nổi của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản 

Saori Hara nổi tiếng ở đất nước phù tang với những bộ phim người lớn như Clear Water, Lala Pipo, Awakening… đặc biệt sau khi tham gia bộ phim gây nhiều tranh cãi Sex and Zen – Nhục Bồ Đoàn 3D danh tiếng của cô được đẩy lên hàng ngôi sao và lan rộng khắp châu Á. Theo Wikipedia, Saori Hara còn là 1 trong 50 ngôi sao phim người lớn Châu Á hot nhất mọi thời đại.
 
Saori Hara - diễn viên Jav gợi cảm nhất Nhật Bản

Thân hình gợi cảm của diễn viên Saori Hara

Trong năm 2010, Saori Hara đột ngột tuyên bố giải nghệ khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ. Hiện tại, cô đang tập trung vào sự nghiệp diễn xuất phim truyền hình và xây dựng cho mình hình ảnh lành mạnh, trong sáng. Bên cạnh đó, Saori Hara cũng tham gia nhiều hoạt động quảng bá khác trong làng giải trí.
 

Diễn viên Saori Hara và những hình ảnh nóng bỏng không thể cưỡng lại
Một số hình ảnh của Saori Hara 

Saori Hara - diễn viên Jav gợi cảm nhất Nhật Bản
Saori Hara - diễn viên Jav gợi cảm nhất Nhật Bản
Saori Hara - diễn viên Jav gợi cảm nhất Nhật Bản

 6. Ameri Ichinose - nữ y tá mang gương mặt thiên thần

Ameri Ichinose là một trong những ngôi sao phim nóng nổi tiếng nhất nhì Nhật Bản. Sở hữu thân hình bốc lửa cùng gương mặt trẻ thơ, Ichinose đang "làm mưa, làm gió" trên thị trường phim người lớn xứ sở hoa anh đào.



Ameri Ichinose gợi cảm trong trang phục y tá

Ameri Ichinose sinh năm 1987 bắt đầu đóng phim cấp 3 từ năm 2006. Gương mặt ngây thơ trong một thân hình bốc lửa, Ameri Ichinose nhanh chóng trở thành “AV Idol” nổi tiếng chẳng thua kém cô nàng Maria Ozawa.

Ameri Ichinose sở hữu khuôn mặt xinh xắn, chiều cao 1m 67 và số đo ba vòng khá hấp dẫn 85-51-85. Ameri Ichinose từng đoạt giải thưởng trong lĩnh vực phim khiêu dâm ở xứ hoa Anh Đào.

 
 Diễn viên JAV - Ameri Ichinose

Diễn viên JAV - Ameri Ichinose có gương mặt thiên thần khiến cộng đồng mạng điên đảo

Ameri Ichinose từng khiến cộng đồng fan bóng đá xôn xao khi bỗng dưng bị nhận nhầm là bạn gái của cầu thủ Shinji Kagawa. Tuy ngay sau đó sự việc đã được đính chính nhưng tên tuổi của nữ hoàng phim nóng Nhật Bản càng trở nên hot hơn bao giờ hết.
 
 
Thông tin diễn viên JAV Ameri Ichinose gây sốt tại Nhật Bản
Một số hình ảnh về Ameri Ichinose

 Diễn viên JAV - Ameri Ichinose
 Diễn viên JAV - Ameri Ichinose

Diễn viên JAV - Ameri Ichinose

7. Tina Yuzuki - nữ hoàng phim sex Nhật

Tina Yuzuki gia nhập làng giải trí với vai trò thành viên nhóm nhạc Ebisu Muscats. Năm 2005, khi nhóm này tan rã, cô gái bắt đầu sự nghiệp solo và xuất hiện liên tục trong một số show truyền hình ăn khách của Nhật Bản. Cũng trong năm này, Tina bắt đầu đóng phim AV và được hâm mộ cuồng nhiệt, cô liên tục ra đĩa và khiến khán giả "phát cuồng" bởi vẻ bốc lửa, kết hợp với khuôn mặt lai đẹp ưu tú. 

 
Diễn viên JAV - Tina Yuzuki

Diễn viên JAV - Tina Yuzuki xuất thân là một ca sĩ

Cô gái lai với những đường cong nóng bỏng từng được phái mạnh tung hô là "Nữ hoàng phim sex Nhật" bởi những thước phim "không che" nhạy cảm đã quyết định rẽ hướng sau 10 năm miệt mài với làng giải trí. 
 
Diễn viên JAV - Tina Yuzuki

Diễn viên JAV - Tina Yuzuki được mệnh danh là "nữ hoàng phim sex Nhật"

Khi thông tin Tina Yuzuki chia tay làng phim nóng được xác nhận, những người yêu mến cô không khỏi ngỡ ngàng. 
 

Nữ hoàng Jav Tina Yuzuki làm điên đảo cư dân mạng

Một số hình ảnh của JAV Tina Yuzuki

Diễn viên JAV - Tina Yuzuki
Diễn viên JAV - Tina Yuzuki
Diễn viên JAV - Tina Yuzuki

8. Akiho Yoshizawa - diễn viên JAV có khuôn mặt ngây thơ

Yoshizawa Akiho, còn đươc biết đến dưới cái tên là Acky sinh ngày 3/3/1984 tại Tokyo (Nhật). Sau khi làm một gravure idol, Yoshizawa lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2003 với danh nghĩa diễn viên AV khi kí hợp đồng với 2 studio là Alice Japan và Max-A.

Akiho Yoshizawa - diễn viên JAV có khuôn mặt ngây thơ

Gương mặt Yoshizawa Akiho "đốn tim" bao chàng trai
 
Gương mặt trẻ thơ của cô đã từng “đốn tim” biết bao chàng trai, thậm chí là cả những gã game thủ khó tính khi tham gia làm đại sứ cho Dã Cầu Quyền, bên cạnh các ngôi sao AV khác như An Nanba và Kaede Matsushima.
 
Akiho Yoshizawa - diễn viên JAV có khuôn mặt ngây thơ

Yoshizawa Akiho là gương mặt đại diện cho nhiều Game nổi tiếng

Thông tin Yoshizawa Akiho 

- Quốc tịch: Japanese:  (吉沢明歩 吉沢 明歩)
- Ngày sinh: March 13, 1984
- Nơi sinh:
Tokyo, Japan
- Chiều cao:161 cm (86 – 58 – 86 cm)
- Nhóm máu: A

 

 
Diễn viên Akiho Yoshizawa nóng bỏng đốt cháy màn ảnh
Một số hình ảnh của Akiho Yoshizawa

Akiho Yoshizawa - diễn viên JAV có khuôn mặt ngây thơ
Akiho Yoshizawa - diễn viên JAV có khuôn mặt ngây thơ
Akiho Yoshizawa - diễn viên JAV có khuôn mặt ngây thơ

Những hình ảnh đời thường làm "điên đảo" cộng đồng mạng

9. Tsubasa Amami - nữ diễn viên jav có khuôn mặt thiên thần

Nữ diễn viên có khuôn mặt thiên thần Tsubasa Amami sinh năm 1988. Tuy mới gia nhập làng giải trí Nhật Bản từ năm 2009 nhưng Tsubasa Amami đã tạo được chỗ đứng khá vững chắc trong làng điện ảnh và thời trang nước này. Tsubasa Amami cao 1m60 nặng 43kg cô sinh ra và lớn lên ở Tokyo, cô gái này cũng có số đo 3 vòng khá chuẩn là 90/60/89.

Tsubasa Amami - nữ diễn viên jav có khuôn mặt thiên thần

Diễn viên JAV - Tsubasa Amami 

Tsubasa Amami cho biết ngay từ bé cô đã thích làm diễn viên, do vậy, cô luôn cố gắng nỗ lực phấn đấu để đạt được mục đích của mình. Ngoài ra, với số đo 3 vòng chuẩn cùng khuôn mặt xinh đẹp, cô cũng là một người mẫu nội y khá đắt showTsubasa Amami nhí nhảnh trong bộ nội y đầy màu sắc.
 
Tsubasa Amami - nữ diễn viên jav có khuôn mặt thiên thần
Tsubasa Amami - nữ diễn viên jav có khuôn mặt thiên thần
Tsubasa Amami - nữ diễn viên jav có khuôn mặt thiên thần

Nóng bỏng, gợi cảm, xinh đẹp là những từ đơn giản nhất khi nói về mỹ nhân này. 



Những hình ảnh không thể cưỡng lại của diễn viên Jav Tsubasa Amami 

>> Ngắm vẻ đẹp gợi cảm của thiên thần JAV Tsubasa Amami

10. Risa Tachibana - biểu tượng SEXY dòng phim AV

Risa Tachibana tên thật là Takamatsu Eri, sinh năm 1993,là một trong những diễn viên phim cấp 3 trẻ nhất xứ sở hoa anh đào. Tuy mới 20 tuổi nhưng Tachibana là cái tên được khán giả nam giới biết tới như một “biểu tượng sexy”mới của dòng phim AV.

 Risa Tachibana - biểu tượng SEXY dòng phim AV

Một poster phim của Risa Tachibana 

Risa Tachibana từng tham gia đào tạo để trở thành một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng AKB48, tuy nhiên sau đó cô không chính thức trở thành thành viên nhóm mà rẽ hướng và trở thành một diễn viên phim người lớn.

>> Khám phá vẻ đẹp của biểu tượng SEXY Risa Tachibana

 Risa Tachibana - biểu tượng SEXY dòng phim AV

Hình ảnh của Risa Tachibana làm "điên đảo" cộng đồng mạng trong những năm gần đây.

Trên đây là top 10 diễn viên JAV Nhật Bản đẹp nhất được đánh giá cao trong thời gian gần đây. Chúng tối sẽ cập nhật những diễn viên nổi tiếng và triển vọng trong 2019 này.

Công việc làm phim JAV của họ không chỉ là màu hồng và ẩn sau đó là những nỗi vất vả, đôi lúc còn hy sinh cả mồ hôi, nước mắt. Bạn đọc tìm hiểu hơn qua bài viết:


>> Bí mật hé lộ đằng sau những bộ phim cấp 3

Ngoài ra tại Nhật Bản thì sẽ có những khu phố đèn đỏ sôi nổi và kinh doanh tình dục bậc nhất, bạn muốn biết không:

>> Cận cảnh về Kabukichi - khu phố đèn đỏ bậc nhất Nhật Bản

.....Đang cập nhật.....
Lưu ý: Theo thống kê từ Google thì Việt Nam là một trong những nước có lượng tìm kiếm với từ khóa "người lớn" nhiều nhất thế giới hiện nay. Nhiều người nghiện xem "JAV" mà đa số là các bạn trẻ - cái độ tuổi đã phải bắt đầu lo lắng cho tương lai, công việc và cuộc sống nhưng họ lại đắm chìm trong những bộ phim "SEX" gây ra nhiều mặc cảm xã hội, ảnh hưởng đến tâm - sinh lý.

Với độ tuổi trẻ, bạn nên chú trọng đến công việc của mình, một trong những xu hướng hiện nay là đi xuất khẩu lao động Nhật Bản với những đơn hàng tốt, mức lương làm việc cao đến 40-50 triệu/tháng và cơ hội việc làm sau khi về nước rất nhiều.

Ngoài ra, đi Nhật làm việc bạn không chỉ để kiếm tiền mà còn là học hỏi, giao lưu nền văn hóa Nhật Bản cũng như nguồn gốc về ngành công nghiệp giải trí người lớn đa dạng này.

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

HOTLINE: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


  • Bảo khánh

    11:13 22/01/2018

    Ad cập nhật thêm diễn viên mới đi, mấy em này xem chán rồi
  • Đăng Hoang

    11:18 12/01/2018

    Mấy cô này cũng cũ rồi mà vẫn hot nhỉ, dạo này không có em nào nổi hay sao ấy
  • Hồng Phuca

    11:17 12/01/2018

    Ad cho em xin link phim được không
App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

HOTLINE

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
HOTLINE
HOTLINE
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
08687526..
Sang Nhật đã được gần 2 năm, đã cảm thấy bản thân...
09129213..
Năm 27 tuổi, do công việc xây dựng ở Việt Nam cực quá...
0983 473 3..
Hiện tại, mình đang tham gia đơn hàng xuất khẩu lao...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang