Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -HOTLINE: 0979 171 312

Sởn da ga với Top 10 phim trinh thám Nhật Bản có kịch bản xuất sắc nhất

31/08/2018

Những bộ phim trinh tham mang lại cho người xem cảm giác tò mò, hứng thú và bị kích thích trí tưởng tượng cho đến những cảnh quay cuối cùng. Dưới đây là top 10 bộ phim trinh thám Nhật Bản có kịch bản xuất sắc nhất mà xuatkhaulaodong.com.vn tổng hợp được.

Xem thêm:

>> Top 10 bộ phim hài Nhật Bản hay nhất bạn không thể không xem
>> Top 10 bộ phim hoạt hình Nhật Bản đáng xem nhất mọi thời đại

1. Thần Thám Thị Giác Higurashi Tabito

Giới thiệu phim:

Đạo diễn: Yukihiko Tsutsumi
Diễn viên: Tori Matsuzaka, Mikako Tabe, Gaku Hamada, Kinya Kitaoji
Thể loại: Phim Tâm Lý, Phim Tội Phạm, Phim Hình Sự.
Sản xuất: NTV
Thời lượng: 9 tập, 45 phút/tập.
Link xem phim: 
http://bilutv.com/phim/than-tham-thi-giac-higurashi-tabito-5036.html

phim trinh thám nhật bản
 
Thần thám thị giác Higurashi Tabito là bộ phim về chàng thám tử mất hết 4 giác quan thính, khứu, vị giác và xúc giác, chính vì vậy Higurashi Tabito (Tori Matsuzaka) hành nghề chỉ dựa vào thị giác. Higurashi Tabito sống cùng đàn em Masahiko Yukiji (Gaku Hamada) và con gái nuôi Tei Momoshiro (Moeno Sumida)
 
Yoko Yamakawa (Mikako Tabe) là giáo viên tại trường mầm non mà con gái nuôi của chàng thám tử đang học. Cô gái này phát hiện ra khả năng thám tử của Higurashi sau khi anh giúp cô tìm lại móc khóa bị mất.

Tuy nhiên, mỗi lần chàng thám tử sử dụng năng lực đặc biệt thì mắt lại kém dần. Mặc dù phải đối mặt với nguy cơ vĩnh viễn không nhìn thấy được ánh sáng, chàng thám tử vẫn bất chấp mọi thứ để tìm lại những người quan trọng của mình. Chính nhờ vậy mà bí mật vụ án bắt cóc bé trai 5 tuổi 20 năm trước dần hé lộ ra ánh sáng.

2. Thám tử lừng danh Conan

Giới thiệu phim:
Phỏng theo: Conan - Thám Tử Lừng Danh (1996)
Tác giả: Aoyama Gōshō
Các thể loại: Thần bí, Giật gân, Trinh thám
Thời lượng: 25 phút/tập
Link xem phim: https://tv.zing.vn/tham-tu-lung-danh-anime

phim trinh thám nhật bản

Đây là một bộ phim hoạt hình trinh thám dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Aoyama Gōshō. Những vụ án bí ẩn và cách phá án thông minh là những điều seri phim hoạt hình này đem lại cho khán giả.

Nội dung bộ phim là hành trình phá án của Kudo Shinichi - một thám tử trung học nổi tiếng, thường xuyên giúp cảnh sát phá giải các vụ án khó khăn.

Trong một lần khi đang điều tra, cậu bị thành viên của Tổ chức Áo đen phát hiện. Chúng cho cậu uống thử loại thuốc teo nhỏ nhưng chất độc này không giết chết cậu mà khiến cơ thể cậu trở thành hình dạng một đứa trẻ. Sau đó, cậu đổi tên thành Edogawa Conan sống tại nhà thám tử Mori Kogoro và từ đó âm thầm hỗ trợ phá các vụ án bên cạnh ông Mori. 

3. Quyển Sổ Thiên Mệnh 

Giới thiệu phim:

Đạo diễn: Tsugumi Ohba
Phỏng theo: Cuốn sổ Thiên mệnh (2006)
Tác giả: Tsugumi Ohba.

Thời lượng: 75 phút/tập.
Link xem phim: http://www.phimmoi.net/phim/quyen-so-thien-menh-live-action-2015-2925/

phim trinh thám nhật bản

Bộ phim kể về Yagami Raito - một sinh viên đại học bình thường, một ngày nọ nhận được một quyển sổ làm đảo lộn cuộc sống của mình. Quyển sổ thức tỉnh ý thức công lý và khả năng thiên tài tiềm ẩn trong cậu. Quyển sổ khiến Yagami Raito  trở thành kẻ giết người Kira, dùng quyển sổ trừng phạt bọn tội phạm hung ác.

L là một thám tử tư nổi tiếng. L nhận định Kira là kẻ xấu và quyết tâm bắt Kira. Yagami cũng nhận ra rằng L chính là kẻ thù nguy hiểm nhất của mình, và trò chơi mèo đuổi chuột giữa hai người bắt đầu.

4. Hung Thủ Giấu Mặt

Giới thiệu phim:

Ngày phát hành ban đầu: 4 tháng 10, 2008
Đạo diễn: Hiroshi Nishitani
Phỏng theo: Phía sau nghi can X
Giải thưởng: Giải Viện Hàn lâm Nhật Bản - Giải phổ biến
Thời lượng: 128 phút 
Link xem phim: http://movies.hdviet.com/phim-hung-thu-giau-mat-suspect-x.html#TUR9u8XJ7oCyhiZl.97

phim trinh thám nhật bản

Hung Thủ Giấu Mặt - Suspect X 2008 kể về cuộc đối đầu giữa nhà vật lý học thiên tài Yukawa và người bạn cũ, cũng là một nhà toán học - Ishigam. Tetsuya Ishigami, một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải trở thành một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè, sống trong một căn hộ bừa bộn. 

Cuộc sống buồn bã của Ishigami bỗng thay đổi từ khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka. Trong một lần bị chồng cũ đến phá phách vòi tiền, mẹ con Hanaoka lỡ tay giết chết gã chồng vũ phu và đành phải nhờ vào trí tuệ của Ishigami để tìm ra lối thoát. 
 
Và Ishigami đã dàn xếp để mẹ con Hanaoka có được chứng cớ ngoại phạm, một bài toán mà cảnh sát không thể giải nổi. Tất nhiên, Yukawa phải nhảy vào cuộc. Liệu cuộc đối đầu giữa tư duy trừu tượng của nhà toán học và tư duy thực nghiệm của nhà vật lý này ai sẽ chiến thắng?

5. Vận Chuyển Cái Chết

Giới thiệu phim:

Đạo diễn: Masahiro Kunimoto
Diễn viên: Masaharu Fukuyama, Ko Shibasaki, Kazuki Kitamura
Ngày phát hành:30/5/2014
Thời lượng: 109 phút
Link xem phim: http://www.phimmoi.net/phim/van-chuyen-cai-chet-2107/
phim trinh thám nhật bản
 
Bộ phim xoay quanh hai phóng viên của tạp chí "Shukan Dodongo" là Takehara và Aki Tsumura. Tổng biên tập yêu cầu họ theo dõi Shohei Okase - một cựu quan chức và vừa mới ra tù. Bảy năm trước, Shohei Okase bị bắt vì tội biển thủ ¥ 1,000,000,000. Cảnh sát đã điều tra và tìm lại được 700 triệu yên, nhưng số tiền 300 triệu yên còn lại thì mất hút. Vì vậy, trưởng ban biên tập chắc chắn Shohei Okase sau khi ra tù sẽ đến nơi cất giấu 300 triệu yên.

Nhưng không may, khi theo dõi Shohei Okase đến trung tâm huấn luyện ngựa đua thì Takehara và Tsumura lại bị mất dấu. Khi lần lại được tung tích của Shohei Okase thì ông chỉ còn là cái xác không hồn ở nghĩa trang Katsuura, Chiba Prefecture. Hắn đã bị bóp cổ đến chết.

Tổng biên tập tin rằng Shohei đã ở nơi giấu số tiền trước khi chết, vì vậy họ quyết định quay lại trung tâm huấn luyện ngựa đua để tìm hiểu và biết được chủ sở hữu của trung tâm này là Ryuzo Nishida và chủ của con ngựa là chính trị gia Torahei Tateyama.

Đột nhiên, Tổng biên tập yêu cầu dừng điều tra về Shohei Okase. Điều này làm Takehara cảm thấy nghi ngờ, nhất là khi một xác chết được phát hiện trong rừng Mizusawa, Iwate Prefecture..

6. Ngày Chết

Giới thiệu phim:
Đạo Diễn: Keita Kono, Junichi Tsuzuki
Diễn viên: Koji Seto, Anna Ishibashi, Reina Triendl, Ryo Yoshizawa, Fujiko Kojim
Thời lượng: 10 tập, 36 phút/tập.
Năm phát hành: 2013
Link xem phim: http://vietsubtv.com/phim-ngay-chet-12180.html

phim trinh thám nhật bản

Ngày Chết là một bộ phim trinh thám học đường Nhật Bản hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm thú vị.

Phim xoay quanh một nhóm học sinh đại học (do Yuta Shino đứng đầu nhóm) tổ chức một chuyến đi dã ngoại đến vùng núi phía Tây đầy tuyết trắng xóa để thư giãn sau những tháng ngày học tập mệt mỏi, những tưởng đây sẽ là kì nghỉ thoải mái nhưng nó đã biến thành một cơn ác mộng sau khi cái chết của một sinh viên trong trường được phát hiện.

Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy mọi hoài nghi đều hướng vào nhóm của Shino, để giải tỏa oan ức, Yuta Shino và các bạn của mình bắt đầu điều tra về nguyên nhân cũng như kẻ đã giết hại tân sinh viên kia.

7. Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất

Giới thiệu phim:

Đạo diễn: Hisashi Kimura , Shunsuke Kariyama
Diễn viên: Arioka Daiki, Ryosuke Yamada, Haruna Kawaguchi

Năm phát hành: 2014
Thời lượng: 9 tập, 90 phút/tập.
Link xem phim: http://bilutv.com/phim/ho-so-vu-an-nam-nhat-2497.html

phim trinh thám nhật bản

Hồ sơ vụ án năm nhất xoay quanh câu chuyện về Hajime và nhóm điều tra của mình tại một trường nghệ thuật.

Miyuki là cô gái xinh đẹp và cũng là thành viên trong nhóm của Hajime, cô được Hikaru đạo diễn của những bô phim xuất sắc mời đóng vai chính trong phim " Lời Nguyền Bọ Cạp", tuy nhiên vấp phải tin đồn về ai tham gia bộ phim này đều có kết cục bi thảm.

Hajime và nhóm của anh bắt tay vào công cuộc điều tra và phát hiện nhiều bí mật thú vị xoay quanh bộ phim và ekip làm phim.

8. Siêu đạo chích: Lupin đệ tam

Giới thiệu phim:

Ngày phát hành: 30 tháng 8, 2014 (Nhật Bản)
Đạo diễn: Ryuhei Kitamura
Công ty sản xuất: Toho, Tokyo Broadcasting System, THÊM
Tác giả truyện: Ryuhei Kitamura, Mataichiro Yamamoto, Monkey Punch, Joey O'Bryan
Thời lượng: 133 phút.
Link xem phim: http://hdo.tv/phim-sieu-dao-chich-lupin-de-tam-8073.html#YYaQQmFmZ8gzAxqg.97

phim trinh thám nhật bản

Lupin III là cháu của Arsène Lupin được mệnh danh là tên trộm tài ba nhất thế giới, hắn sở hữu biệt tài đánh cắp đồ quý giá như người ông, Lupin III luôn thông báo trước đồ vật hắn định đánh cắp tới chủ sở hữu như lời thách thức.

Nếu là fan của Thám tử lừng danh Conan, chắc hẳn bạn còn nhớ siêu đạo chích Kid - nhân vật được lấy nguyên mẫu từ đây.

Nội dung phim xoay quanh việc Lupin III cùng các cộng sự tìm cách chiếm báu vật có tên "Crimson Heart of Cleopatra" được canh gác cực kì cẩn thận.



Trailer phim "Siêu đạo chích: Lupin đệ tam"

9. Lá chắn rơm

Giới thiệu phim:

Ngày phát hành: 26 tháng 4, 2013 (Nhật Bản)
Đạo diễn: Takashi Miike
Tác giả truyện: Kazuhiro Kiuchi
Quay phim: Nobuyasu Kita
Tác giả kịch bản: Tamio Hayashi
Thời lượng: 124 phút.
Link xem phim: http://hdo.tv/phim-la-chan-rom-5273.html#5yqeHM15CggFPRhq.97

phim trinh thám nhật bản

Phim trinh thám Nhật Bản Lá chắn rơm xoay quanh Ninagawa - một người đàn ông giàu có, có thế lực lớn và có mối quan hệ rộng ở chính trường Nhật Bản.

Một ngày kia, cháu gái duy nhất của Ninagawa đã bị giết hại dã man. Và cảnh sát đã xác định kẻ tình nghi là Kunihide Kiyomaru - kẻ từng có tiền án giết một bé gái 8 tuổi trước kia.

Ba tháng sau cái chết của cháu gái mình, Ninagawa đã loan tin trên ba tờ báo lớn nhất rằng: "Hãy giết Kunihide Kiyomaru và bạn được thưởng 1.000.000.000 ¥"

Khi thấy thông tin này Kunihide Kiyomaru rất lo sợ và hắn quyết định đầu thú với Sở Cảnh sát Fukuoka. Năm thám tử bảo mật của Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo đi đến Fukuoka để hộ tống Kunihide Kiyomaru trở về Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo. 



Trailer phim "Lá chắn rơm"

10. Ô nhục: Quá giới hạn

Giới thiệu phim:

Ngày phát hành: 6 tháng 10, 2012 (Nhật Bản)
Đạo diễn: Takeshi Kitano
Đạo diễn phân vai: Takefumi Yoshikawa
Diễn viên: Ryo Kase, Akira Nakao, Takeshi Kitano, Tomokazu Miura
Thời lượng: 110 phút.
Link xem phim: http://xemvtv.net/phim-o-nhuc-qua-gioi-han-24154.html

phim trinh thám nhật bản

Đạo diễn phim là Takeshi Kitano - cha đẻ của những tác phẩm ám ảnh về đề tài xã hội đen Nhật Bản. 

Bộ phim nối dài câu chuyện Outrage được ra mắt vào năm 2010, kể về xung đột giữa các thế hệ khi một gia đình Yakuza lớn mạnh quá tầm kiểm soát. Cũng trong giai đoạn chuyển giao nhạy cảm, gia đình này bị phá hoại ngầm bởi một tay cảnh sát tham nhũng ác độc. 

Thế giới được vẽ lên trong Beyond Outrage khắc nghiệt, u tối và đầy bạo lực. Khi lòng tự trọng bị thử thách bởi nấc thang giá trị mới, bộ mặt thật của những kẻ tiểu nhân trong các nhóm Yakuza và kẻ có thẩm quyền cũng lộ diện.

Trailer phim Beyond Outrage

Trên đây là top 10 bộ phim trinh thám Nhật Bản có kịch bản xuất sắc nhất, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất cứ fan trinh thám nào. Chúc các bạn có những phút giây thưởng thức phim đầy thú vị!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

HOTLINE: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

HOTLINE

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
HOTLINE
HOTLINE
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
08687526..
Sang Nhật đã được gần 2 năm, đã cảm thấy bản thân...
09129213..
Năm 27 tuổi, do công việc xây dựng ở Việt Nam cực quá...
0983 473 3..
Hiện tại, mình đang tham gia đơn hàng xuất khẩu lao...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang