Bạn đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản hay thậm chí là bạn chỉ du lịch và bạn cần được hỗ trợ. Hiện nay đã có đường dây nóng hỗ trợ người Việt tại Nhật Bản. Hãy nhớ và gọi ngay khi cần thiết nhé.
Ngày 3.12, Trung tâm người tiêu dùng quốc gia (NCAC) của Nhật Bản mở đường dây nóng dành cho người nước ngoài để giải quyết khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ ở nước này, theo tờ Mainichi.
Đường dây nóng sử dụng 6 ngôn ngữ: Việt, Anh, Hoa, Hàn, Thái và Nhật, xử lý các khiếu nại trong cuộc gọi ba bên, gồm người gọi, phiên dịch viên sang tiếng Nhật và nhân viên NCAC.
Số điện thoại đường dây nóng là 03-5449-0906, hoạt động từ 10 - 16 giờ từ thứ hai đến thứ sáu.
Du khách có thể gọi vào đường dây nóng để khiếu nại những vấn đề liên quan hàng hóa đã mua, nhà hàng - khách sạn, quán bar và vận chuyển. Giới chức NCAC cho hay họ cố gắng không chỉ giải quyết các vấn đề cho du khách mà còn cung cấp thông tin để các cơ sở kinh doanh có thể phục vụ người nước ngoài tốt hơn.
Xem thêm: 4 số điện thoại khẩn cấp thực tập sinh cần biết
TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7
Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn
Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.