Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -HOTLINE: 0979 171 312

Khám phá Tokyo chỉ trong 1 ngày, bạn sẽ đi những đâu?

16/04/2018
 Tokyo- thủ đô Nhật Bản, không chỉ là một trung tâm kinh tế mà còn là địa điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Vậy nếu chỉ đến trong vòng 1 ngày, bạn đi đâu để cảm nhận hết hương vị của Tokyo. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 1 ngày tuyệt vời tại đây:

6h- 7h sáng: Ngắm bình minh tại Toko

Cảm nhận Nhật Bản bằng cách ngắm bình mình tại Tokyo có lẽ là điều tuyệt vời nhất. Được mệnh danh là "đất nước mặt trời mọc", mặt trời tại Tokyo luôn mọc sớm nhất và to nhất, những tia nắng ban đầu len lỏi từng ngóc ngành của thành phố tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp.

Hãy chọn cho mình một vị trí thuận lợi để ngắm bình minh, bạn có thể tới công viên Kasai Rinkai, cầu Rainbown Odaiba để có thể ngắm toàn vẹn thành phố với hình tượng Tháp Tokyo.

>> Tại sao gọi Nhật Bản là đất nước mặt trời mọc

7h-8h: Ăn sáng tại Shou Tsukiji

Điểm đến đầu tiên trong hành trình khám phá cuộc sống nhộn nhịp của người dân Tokyo chính là chợ cá Tsukiji. Tọa lạc ngay tại quận Tsukuji, trung tâm thủ đô Tokyo, nơi đây được xem là vựa bán sỉ cá và hải sản lớn nhất trên thế giới.


Tokyo là giao hòa của nhiều nền ẩm thực khác khau từ truyền thống đến hiện đại. Và thật là tiếc khi bạn đến mà không thưởng thức những món ăn tại đây, đặc biệt là món Sushi nổi tiếng.

Ăn sáng tại Shou Tsukiji

Để có thể cảm nhận món Sushi chính hiệu, bạn có thể đến Shou Tsukiji. Bên cạnh khu phố Ginza sầm uất nhất nhì trung tâm Tokyo là chợ cá Tsukiji. Sản lượng buôn bán cá giao dịch tại Tsukiji lớn nhất Nhật Bản và đứng số 1 thế giới.

Các đầu bếp ở đây luôn sử dụng những nguyên liệu tươi, ngon nhất và chỉ làm khi bạn có yêu cầu gọi món mà thôi. Hãy nạp cho mình một năng lượng tốt nhất để chào đón ngày mới, khám phá Tokyo nhé.

8h-9h: Thăm khu phố điện tử Akihabara

Ngày nay, Akihabara được nhiều người xem là một trung tăm văn hóa của các Otaku và khu mua sắm các hàng hóa liên quan đến video game, anime, manga, light novel và máy chơi game, máy vi tính. Hình ảnh anime và manga nổi tiếng được trưng bày nổi bật trên nhiều cửa hàng trong khu vực.

 

Đây là một góc phố điển hình tại Akihabara, các cửa hàng đồ điện tử ngay sát cửa hàng đĩa DVD và cửa hàng bán đồ dành cho người lớn.

Tòa nhà này là một nơi cực kỳ tuyệt vời, nó có mọi thứ mà các Otaku muốn sưu tập bao gồm các cửa hàng Sega, nơi bán game và các thiết bị chơi game. Bạn cũng có thể chơi game ngay tại tòa nhà này.

9h-10h: Đến bảo tàng Ghibli

Mitaka Ghibli Museum là bảo tàng mỹ thuật nằm ở thành phố Mitaka của Tokyo. Tại bảo tàng này, quan khách có thể bước vào thế giới của những tác phẩm Ghibli được nhiều người trong và ngoài Nhật Bản hâm mộ.  

 
 
 
Đặc trưng của Mitaka Ghibli Museum là không có con đường tham quan qui định sẵn. Do đó khách tham quan có thể tự do tham quan bắt đầu từ nơi mình thích và theo cách mình thấy thú vị nhất.

10h-11h: Tham quan khu ẩm thực Kiyourakutei

Khu ẩm thực Kyourakutei nổi tiếng với những quán ăn ngon với nhiều phong cách khác nhau. Hãy ghe qua và thưởng thức một số món ăn lót dạ cho chuyến hành trình sắp tới nhé.

 

Ăn lót dạ tại Kyourakutei
 
Thực đơn khu ẩm thực này khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn những món ăn truyền thống của Nhật hoặc những món ăn vặt tại đây. 

11-12h: Mua sắm tại Ginza

Ginza được xem là một trong những khu mua sắm sang trọng nhất trên thế giới. Nhiều cửa hàng quần áo thời trang cao cấp hàng đầu thế giới đều được đặt ở đây, nổi bật là các nhãn hiệu Chanel, Dior, Gucci, và Louis Vuitton.

Đến Ginza các bạn còn được tham quan mua sắm ở các cửa hàng điện tử nổi tiếng như Sony, Apple,..các bạn sẽ cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ cao hoặc không chí ít thì vẫn được cập nhật những thông tin mới nhất về làn sóng công nghệ hiện nay.

 


Trung tâm mua sắm Ginza

 Tuy nhiên, đến Ginza, nếu không phải bạn có khả năng kinh tế thật dồi dào, hoặc có ý định mua một món đồ thật giá trị, thì chỉ nên tham quan, không nên mua đồ ở đây, vì giá cả ở Ginza cao gấp nhiều lần các khu khác ở Tokyo…

12h-2h: Chụp ảnh lưu niệm tại tượng Hachiko và ăn trưa

Hachiko là chú chó giống Akita, sinh năm 1923 tại một trang trại gần thành phố Odate, quận Akita. Chú được giáo sư Hidesaburo Ueno mang về nuôi tại ngôi nhà cách ga Shibuya không xa. Hachiko rất trung thành với người chủ hiền lành tốt bụng.

 


Bức tượng Hachiko nổi tiếng tại Nhật Bản

Hachiko là chú chó giống Akita, sinh năm 1923 tại một trang trại gần thành phố Odate, quận Akita. Chú được giáo sư Hidesaburo Ueno mang về nuôi tại ngôi nhà cách ga Shibuya không xa. Hachiko rất trung thành với người chủ hiền lành tốt bụng.

Sau khi chụp ảnh tại tường Hachiko, bạn có thể ghé thăm một số cửa hàng ăn nổi tiếng tại Nhật Bản ví dụ như khu phố ẩm thực Việt, Pháp, Ý quanh khu vực trung tâm.

2h-3h chiều: Thăm bảo tàng quốc gia Tokyo

Là bảo tàng có lịch sử lâu đời nhất ở Nhật Bản, được mở cửa vào năm 1872. Bảo tàng lưu giữ khoảng 114.000 vật phẩm. Ngoài Honkan, bảo tàng còn chia thành 10 khu vực triển lãm lớn khác như: Heiseikan, Hyokeikan, Toyokan… 

 

Nhiều hiện vật có niên đại từ rất xa xưa, như những chiếc bình bằng đất nung có tuổi thọ hơn 12.000 năm. Các triển lãm mang đến hiểu biết về các phong tục và sản phẩm đặc trưng của Nhật Bản, trong đó có trà đạo, trang phục diễn kịch Noh và Kabuki, kiếm và áo giáp của chiến binh samurai, thư pháp, tiền xu và gương của Nhật Bản, mặt nạ, đồ sơn mài và các bức họa trên bình phong. 

3h-4h chiều: Tham quan núi Mihara

Nằm tại hòn đảo nhỏ của Izu Oshima, cách phía Tây Nam Tokyo khoảng 100 km, núi Mihara là ngọn núi lửa vẫn còn đang hoạt động. Cứ 150 năm núi lại phun trào dung nham một lần. Lần gần đây nhất là năm 1986, những cột khói và dung nham bắt đầu phun thẳng lên trời khoảng 1,6km sau đó chảy tràn đến hơn 10 dặm.



Núi Mihara - địa điểm ưu thích của giới trẻ ưa mạo hiểm

4h-5h chiều: Tới đảo Odaiba

Đảo Odaiba là một lớn hòn đảo nhân tạo ở vịnh Tokyo (Nhật Bản) nối với trung tâm qua cây cầu Rainbow. Được xây dựng vào năm 1850 cho mục đích ban đầu là phòng thủ, sau đó được mở rộng đáng kể trong thời gian cuối thế kỷ 20 để trở thành khu cảng biển, rồi phát triển đến năm 1990 trở thành khu vực thương mại, dân cư và giải trí lớn.

 


Nữ thần mặt trời tại đảo Odaiba

Odaiba luôn làm du khách ngạc nhiên và thích thú khi vừa đặt chân đến, bởi ở đây có hệ thống tàu điện trên không chạy quanh đảo. Có lẽ không một du khách nào có thể bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời ngắm Tokyo lung linh về đêm trên chuyến tàu điện độc đáo này. Ngoài ra, du khách còn có thể ngắm tượng Nữ Thần Tự Do – một bản sao biểu tượng của New York được chính quyền Pháp mang đến trong dịp kỉ niệm năm Pháp ở Nhật.

5h-6h chiều: Tham quan công viên Kasai Rinkai

Công viên Kasai Rinkai là công viên đối diện với Vịnh Tokyo ở Edogawa-ku, cực đông Tokyo. Là công viên thành phố có quy mô lớn nhất, bên trong công viên có thủy cung, đu quay đứng, vườn chim…ngoài ra còn có khách sạn Seaside Edogawa trang bị nhà hàng, trạm water bus, nơi trọ lại. Rời khỏi công viên và nhìn về phía biển sẽ thấy Kasai Seaside Park, công viên dựng trên bờ biển nhân tạo.

 


Cổng chào công viên Kasai Rinkan

Công viên lớn nhất của Tokyo có bánh xe Ferris, đài quan sát, hồ cá, và cảnh quan tuyệt đẹp. Bạn có thể tới Crystal View để ngắm nhìn hoàng hôn và chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và vịnh Tokyo.

6h-7h tối: Du ngoạn tháp Tokyo

Một hình ảnh của Eiffel tại Nhật tuy nhiên trên thực tế, tháp Tokyo với chiều cao 332,6m cao hơn tháp Eiffel 8,6m và nó nhẹ hơn đến một con số đáng nể là 3.300 tấn. Đây chính là điểm nổi bật thu hút mọi khách đi du lịch Tokyo để một lần được chiêm ngưỡng tòa tháp này.


Tháp Tokyo rực rỡ trong đêm

Không chỉ là là một địa điểm hấp dẫn đối với khách du lịch và niềm tự hào của người dân xứ sở hoa anh đào, tháp Tokyo còn được nhắc đến và xuất hiện nhiều lần trong các bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản như Thủy thủ mặt trăng (Sailormoon), Techi Muyo hay Digimon, Doremon, thậm chí còn xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh xuất sắc nói về xứ sở Phù Tang xinh đẹp, nơi luôn có sự hài hòa giữa mới và cũ, giữa quá khứ và tương lai.

7h-8h tối: Ăn tối tại Shima

Bếp trưởng nổi tiếng thế giới Manabu Oshima sẽ nấu cho bạn món thịt bò wagyu trứ danh. Bạn cũng có thể ăn “bánh sandwich nướng" vào đêm muộn.


Thịt bò nướng nổi tiếng vùng Shimba
8h-9h tối: Xem trình diễn Robot Gundam
 
Kể từ khi bộ phim hoạt hình dài tập Mobile Suit Gundam (Chiến sĩ cơ động Gundam) ra đời vào tháng 04/1979, nói về cuộc chiến giữa các thế lực trái đất, các hành tinh hệ mặt trăng và các tiểu hành tinh trong việc đấu tranh cho nền độc lập, tiếp nối sau đó là sự xuất hiện của Gundam trong phim ảnh, truyện tranh, tiểu thuyết, trò chơi điện tử, mô hình,... hình ảnh Gundam đã trở thành một biểu tượng hoạt hình không chỉ riêng ở Nhật Bản mà cả thế giới.
 


Robot Gundam tại Nhật Bản

 
Nhiều người Nhật kháo nhau rằng nếu đi qua giữa hai chân gã khổng lồ này thì sẽ gặp nhiều niềm vui và may mắn. Riêng với fan hâm mộ Gundam, có lẽ chỉ cần nhìn thấy Gundam với kích thước thật và chụp hình lưu niệm cùng thần tượng cũng đã mãn nguyện rồi.
 
9h-11h tối: Đến Quán bar Bagus
 
Với một không gian mới lạ, đây sẽ là nơi tụ tập của những thanh niên muốn có trải nghiệm đầy kịch tính. Nơi bạn có cơ hội hồi tưởng ký ức và chơi những trò chơi trong không khí một quán Bar. Nghe có hơi kỳ lạ.
 
 
12h-1h tối: Câu lạc bộ Fai Aoyama

Fai Aoyama là một trong những câu lạc bộ sôi động nhất của thành phố. Bạn có thể nghe nhạc, tán gẫu với bạn bè. 



Đây là không gian lý tưởng cho các bạn trẻ ưa thích tụ tập lúc nửa đêm , không khí sôi động cùng những vũ điệu cuồng nhiệt.

 
1h sáng - 2h sáng: Uống cà phê tại Nagomi
 
Khi bạn khiêu vũ xong hãy tới một trong các quán cà phê internet của Tokyo. Nagomi Cafe là một trong những quán đẹp nhất. Quán cà phê Nagomi có biểu diễn J-Pop thu hút du khách.
 
2h-3h sáng: Tham dự Lounge Cigar and Jazz Bar


Bạn có thể tới quán bar này vào rạng sáng. Bạn hãy ngồi lại, hút xì gà hay thưởng thức đồ uống thơm ngon. Đây là một trong những quán Bar xa xỉ tại Nhật Bản, những người đến đây thuộc tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Những món hàng tại đây sẽ khiến bạn mất khá tiền đấy.
 
4h-5h sáng: Ăn nhẹ tại Nomnei
 
Trước khi tới sân bay, bạn hãy ăn bữa ăn sáng nhẹ tại Nombei. Bạn hãy ngồi ở ghế chờ và chờ tàu điện ngầm lúc 5 giờ sáng và ăn đồ ăn nhẹ lấy lại sức.

 
5h-6h sáng: Tới sân bay Haneda
 
Trước chuyến bay dài, bạn có thể thuê khách sạn hay căn phòng nhỏ ngay tại sân bay. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhìn thấy hình ảnh của núi Phú Sĩ sẽ xuất hiện phía sau nhà ga Quốc tế. 
 


Sân bay quốc tế Haneda Tokyo
 
Một ngày 24h vòng quanh Tokyo, tôi đã đưa bạn đến những địa điểm đẹp nhất và thu hút khách du lịch tham gia rồi. Nếu có dịp đến đây hãy trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị nhé.
 
Nguồn bài viết: Emdep.vn
 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

HOTLINE: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

HOTLINE

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
HOTLINE
HOTLINE
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
08687526..
Sang Nhật đã được gần 2 năm, đã cảm thấy bản thân...
09129213..
Năm 27 tuổi, do công việc xây dựng ở Việt Nam cực quá...
0983 473 3..
Hiện tại, mình đang tham gia đơn hàng xuất khẩu lao...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang